Hùng biện tiếng Nhật VNJ 2018

Nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, nhằm làm sâu sắc thêm mối quan hệ hữu nghị giữa hai quốc gia, vừa là để tạo sân chơi cho các bạn Thực tập sinh giao lưu thể hiện năng lực, Công ty cổ phần VNJ đã tổ chức cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật dành cho các bạn học viên đang tham gia học tập tại công ty. 

 

Tham dự cuộc thi có 15 thí sinh là các bạn Thực tập sinh điều dưỡng đợt I tại VNJ với chủ đề tự chọn như: Đất nước con người Việt Nam; Kinh nghiệm học tiếng Nhật; Điện thoại di động; Bài học cuộc sống từ con lật đật... Được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả và cả ban giám khảo, các thí sinh đã có những phần trình bày xuất sắc. Chúng ta cùng xem lại những hình ảnh từ cuộc thi nhé.

 Cuộc thi có sự tham gia của ban giám khảo bao gồm: bác Watanabe, thày Shirakuma, cô Tsuda, và các thày cô phòng đào tạo, đảm bảo một cuộc thi diễn ra công tâm.

Những thí sinh doạt giải trong cuộc thi

Giải nhất thuộc về bạn Phạm Thị Lệ Quyên với bài hùng biện về con lật đật

Giải nhì: Bạn Lê Kim Liên 

Giải ba: Bạn Phạm Thị Huyền

 

Đóng góp thành công của cuộc thi là công tác chuẩn bị kỹ lưỡng của cả thày và trò, đặc biệt có sự ủng hộ của ban lãnh đạo công ty VNJ cả về vật chất lẫn tinh thần. Dưới đây là loạt ảnh hậu trường chuẩn bị cho buổi hùng biện:

 

Mời mọi người xem video 15 bài hùng biện của các thí sinh tại đây.

Đăng ký nhận thông tin

ĐƠN HÀNG ĐI NHẬT

Tin tức nổi bật

CHAT VỚI CHÚNG TÔI