Chúc mừng 9 bạn trúng tuyển đơn hàng Hộ lý - Điều dưỡng tháng 8/2019

Theo kế hoạch vào ngày 22/8, đại diện các cơ sở y tế tại Hokkaido - Nhật Bản đã tới trụ sở của VNJ tiến hành phỏng vấn tuyển chọn TTS cho công việc chăm sóc người cao tuổi. Cũng bởi đặc trưng nghề nghiệp nên việc tuyển chọn ứng viên cũng đòi hỏi khắt khe hơn những đơn hàng phổ thông. Đã có 9 bạn may mắn vượt qua vòng phỏng vấn và trở thành Thực tập sinh điều dưỡng của VNJ.

Hokkaido thuộc vùng phía bắc Nhật Bản đồng thời cũng là tỉnh lớn nhất xứ sở mặt trời mọc, có thủ phủ là thành phố Sapporo xinh đẹp với lễ hội tuyết Yuki Matsuri diễn ra thường niên. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với cảnh sắc đặc trưng từng mùa: sắc hồng ngập tràn của hoa anh đòa vào mùa xuân, không khí mát mẻ vào mùa hè hay những rừng cây, thung lũng được nhuộm vàng vào mùa thu, đặc biệt nhất là mùa đông khi mọi thứ được bao phủ bởi màu trắng tinh khiết của những bông tuyết.

 

 

Tại Hokkaido, bạn có thể thưởng thức tất cả các món ăn ngon nhất của Nhật Bản bởi hải sản ở đây luôn tươi mới, bia Sapporo thì ngon nổi tiếng, hay những chiếc bánh quy socola trắng Shiroi Koibito đặc trưng và mỳ Ramen luôn là lựa chọn sáng suốt trong những ngày mùa đông...

Việc di chuyển tại Hokkaido cũng khá dễ dàng với nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn, từ Tokyo bạn sẽ chỉ mất 90 phút bằng máy bay hoặc 4 giờ với tàu Shinkansen.

 

Ở Hokkaido cũng có nhiều công việc cho TTS lựa chọn như nông nghiệp, chăn nuôi, xây dựng... và thật thiếu sót nếu không nhắc tới điều dưỡng làm việc tại các Viện dưỡng lão. Công việc này là lựa chọn khá tốt bởi đặc thù làm việc trong nhà nên không phải lo lắng về thời tiết, luôn được người bản địa yêu quý, quan tâm hay bạn có cơ hội trau dồi tiếng Nhật khi thường xuyên giao tiếp trong công việc. 

 

Giống như mọi buổi phỏng vấn, các ứng viên được tập trung tại VNJ để được giải thích chi tiết về nơi mình sẽ làm việc, đem lại cho các bạn nguồn thông tin chính thống và khách quan nhất trước khi quyết định có tham gia thi tuyển hay không. Buổi giải thích lần này khá đặc biệt khi các bạn ứng viên sẽ được gặp gỡ các sempai đi trước đang làm việc tại Nhật.

 

 

Ngoài những thông tin về địa điểm và quy mô của Viện, các bạn ứng viên còn có cơ hội được giải đáp các thắc mắc về công việc, đời sống sinh hoạt từ những anh chị đi trước, cho các bạn một cái nhìn toàn cảnh về cuộc sống TTS tại Nhật. Các bạn ứng viên dường như được tiếp thêm động lực và quyết tâm khi tham gia phỏng vấn.

 

 

Các bạn ứng viên đều thể hiện rất tốt khả nằng giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật cũng như có mục tiêu rõ ràng khi lựa chọn làm Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản đã làm cho ban giám khảo khá khó khăn trong việc lựa đưa ra quyết định. Sau rất nhiều cân nhắc, đã có 9 bạn may mắn trúng tuyển công việc hộ lý tại Nhật Bản.

 

 

 

Đăng ký nhận thông tin

ĐƠN HÀNG ĐI NHẬT

Tin tức nổi bật

CHAT VỚI CHÚNG TÔI