Chúc mừng 7 bạn trúng tuyển đơn hàng Hộ lý tại Sendai tháng 06/2019

Bên cạnh việc trang bị những kiến thức cần thiết cho những học viên đã đỗ đơn hàng, VNJ cũng liên tục tuyển sinh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các Viện dưỡng lão. Với thế mạnh về đào tạo các Thực tập sinh điều dưỡng, bằng chứng là những khóa TTS vừa giỏi chuyên môn vừa thành thạo ngoại ngữ, thời gian qua VNJ được các đối tác phía Nhật Bản tin cậy và thường xuyên hợp tác. Theo kế hoạch, ngày 20/06 đại diện Nghiệp đoàn đã tới Việt Nam tiến hành tuyển chọn TTS điều dưỡng làm việc tại thành phố Sendai, Nhật Bản.

Thành phố Sendai - trung tâm hành chính của tỉnh Miyagi, còn được biết đến như thành phố của cây xanh (森の都) nhờ nỗ lực trồng nhiều cây xung quanh nơi ở của nhiều thế hệ người dân. Diện tích của thành phố khoảng 788,09 km², phía Đông giap biển Thái Bình Dương còn phía Tây là dãy núi Ou đem đến cho Sendai sự phong phú các địa điểm du lịch cũng như văn hóa ẩm thực. 

Ngoài địa điểm làm việc, mọi ứng viên đến với VNJ đều sẽ được giải thích kỹ càng về Viện dưỡng lão cùng các chế độ đãi ngộ nhằm cho các bạn cái nhìn khách quan và chính xác nhất về công việc trong tương lai. Điều này thực sự quan trọng đối với các bạn TTS, vì nếu không được giải thích rõ ràng, TTS thường dễ bị "vỡ mộng" vì công việc và cuộc sống khác quá xa so với những lời hứa hẹn ban đầu.

Những ứng viên rất háo hức nhưng cũng xen lẫn những khoảnh khắc hồi hộp trong ngày thi tuyển. Tuy nhiên các bạn đều có quyết tâm trong việc trở thành Thực tập sinh làm việc tại Nhật.

Nhà tuyển dụng rất quan tâm tới mục tiêu cũng như nguyện vọng của các ứng viên, điều này đóng vai trò quyết định trong việc thành công của quá trình thực tập của các bạn TTS.

Sau quá trình phỏng vấn và cân nhắc kỹ lưỡng, nhà tuyển dụng đã quyết định chọn ra 7 bạn sẽ được sang Nhật làm việc với tư cách Thực tập sinh kỹ năng điều dưỡng trong các Viện dưỡng lão tại Sendai, Nhật Bản. Những lo lắng hồi hộp đã nhường chỗ cho nụ cười rạng rỡ trên gương mặt các bạn may mắn trúng tuyển.

Cũng như tất cả TTS tại VNJ sau khi trúng tuyển, các bạn sẽ đọc và ký tên vào một bản cam kết sẽ luôn theo đuổi mục tiêu, nỗ lực học tập trong thời gian tại VNJ để sớm đạt điều kiện xuất cảnh sang Nhật Bản.

 

 

Đăng ký nhận thông tin

ĐƠN HÀNG ĐI NHẬT

Tin tức nổi bật

CHAT VỚI CHÚNG TÔI