Chúc mừng 6 bạn trúng tuyển đơn hàng điều dưỡng ngày 25/07/2019

Đứng trước thực trạng thiếu hụt lao động cùng tốc độ già hóa nhanh chóng, nhu cầu về nguồn nhân lực của Nhật Bản là rất lớn và cấp thiết. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của các bạn trẻ Việt Nam, Công ty CP VNJ chỉ tiếp nhận những đơn hàng có chế độ đãi ngộ tốt đến từ các công ty, tập đoàn có uy tín. Đơn hàng ngày 25/07 với mức lương gần 40 triệu/tháng cùng môi trường làm việc thân thiện, được Luật pháp Nhật Bản bảo vệ là một đơn hàng điển hình của VNJ. 

 

Có trụ sở tại Tỉnh Niigata, một trong những thành phố lớn nhất Nhật Bản, Viện dưỡng lão nơi các bạn sẽ làm việc có cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại mang tới một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tỉnh Niigata còn được mệnh danh là vựa lúa của xứ sở Phù Tang, nơi sản xuất ra loại gạo Koshihikari trứ danh cùng với những loại rượu nổi tiếng như Omon hay Karen. Là một tỉnh giáp biển, các địa điểm du lịch và ẩm thực của Niigata cũng rất phong phú, làm hấp dẫn bất kỳ ai khi tới đây.

Cũng như mọi ứng viên khi tham gia thi tuyển tại VNJ, ngoài việc được tư vấn đơn hàng, hướng dẫn về tác phong, kinh nghiệm phỏng vấn, chúng tôi dành phần nhiều thời gian để giới thiệu trực quan bằng hình ảnh, video về quy mô, vị trí, cơ sở vật chất... của công ty tiếp nhận TTS . Điều này rất quan trọng, các bạn sẽ có cái nhìn khách quan về nơi mình sẽ làm việc tại Nhật Bản trước khi đưa ra quyết định có tham gia phỏng vấn hay không, hạn chế tối đa rủi ro cho các bạn trong tương lai. 

Buổi hướng dẫn hôm nay có sự tham gia của hai khách mời đặc biệt, đó là phụ huynh của một bạn ứng viên đến từ Vĩnh Phúc. Mọi lo ngại, nghi ngờ của cô chú đã được giải tỏa sau buổi thuyết trình của VNJ. Nhân đây Công ty muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới cô chú vì đã tin tưởng lựa chọn VNJ.

Cuối cùng giờ G cũng đã đến, có đôi chút căng thẳng trên khuôn mặt các ứng viên, tuy nhiên những lo lắng đều được giải tỏa khi các bạn tiếp xúc với những nhà tuyển dụng thân thiện, vui tính.

Các bạn ứng viên đều rất cố gắng trong buổi phỏng vấn, mỗi bạn lại có những ưu điểm riêng trong tính cách, khả năng học tập... đã làm nhà tuyển dụng gặp rất nhiều khó khăn khi lựa chọn. Sau nhiều đắn đo cân nhắc, đã có 6 bạn may mắn trúng tuyển đơn hàng lần này, chúc mừng tất cả các bạn. 

Đăng ký nhận thông tin

ĐƠN HÀNG ĐI NHẬT

Tin tức nổi bật

CHAT VỚI CHÚNG TÔI