Chúc mừng 6 bạn trúng tuyển đơn hàng điều dưỡng ngày 17/05/2019

Công ty CP VNJ là 1 trong 13 công ty tại Việt Nam có giấy phép hoạt động trong lĩnh vực đưa điều dưỡng viên sang Nhật làm việc, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm những ứng viên tốt nhất cho đối tác cũng như lựa chọn những đơn hàng tốt nhất cho các ứng viên. Đơn hàng ngày 17/05 mang tới cho TTS một cơ hội việc làm tốt: môi trường chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cơ hội làm việc lâu dài...Theo đúng lịch trình, đại diện Nghiệp đoàn và Viện dưỡng lão đã tới VNJ trực tiếp gặp gỡ và phỏng vấn các ứng viên và đã có 6 bạn may mắn trúng tuyển ngày hôm nay.

Tâm lý chung của người lao động luôn muốn tìm hiểu về Công ty tiếp nhận cũng như chế độ đãi ngộ mà mình sẽ nhận được khi làm việc, hiểu được điều đó, VNJ thường xuyên tổ chức những buổi gặp gỡ giải thích cặn kẽ đơn hàng cho ứng viên. Ngoài ra các bạn ứng viên còn được giới thiệu chi tiết về Công ty tiếp nhận cũng như giải đáp các thắc mắc về công việc hay sinh hoạt tại Nhật Bản. 

Tác phong của ứng viên cũng rất quan trọng, nhất là khi nhà tuyển dụng đến từ Nhật Bản, đất nước rất coi trọng lễ nghi và phép tắc. Việc đào tạo tác phong cũng như kinh nghiệm phỏng vấn cho ứng viên cũng được VNJ thực hiện sát sao và nghiêm túc. Bằng chứng là chỉ trong thời gian rất ngắn mà các bạn ứng viên đã tiếp thu rất nhanh và có thể tự giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật cũng như các lễ nghi đơn giản như chào hỏi hay xin phép...

Qua quá trình phỏng vấn, nhà tuyển dụng đã cân nhắc rất nhiều trước khi đưa ra quyết định bởi sự đồng đều về năng lực ở các thí sinh. Cuối cùng đã có 6 bạn may mắn trúng tuyển đơn hàng.

Trúng tuyển mới chỉ là bước khởi đầu trên con đường dẫn tới Nhật Bản. Các bạn sẽ có thời gian được đào tạo về ngôn ngữ, văn hóa, kinh nghiệm sống cũng như các kiến thức về chuyên môn điều dưỡng. Giống như mọi học viên khác tại VNJ, các bạn sẽ ký một bản cam kết sẽ luôn nỗ lực học tập để sớm đạt điều kiện sang Nhật.

Có một điều làm buổi phỏng vấn trở nên đặc biệt đó là sự có mặt của một phụ huynh ứng viên. Cô đã đồng hành cùng bạn ứng viên từ khi tham khảo đơn hàng đến khi phỏng vấn, điều đó là niềm cổ vũ rất lớn và quan trọng nhất là bạn ứng viên đó đã trúng tuyển ngày hôm nay. Công ty cũng xin gửi lời cảm ơn cô đã trao gửi niềm tin vào VNJ!

Buổi phỏng vấn đã diễn ra thành công tốt đẹp, các bạn trúng tuyển sẽ được đi khám sức khỏe và bắt đầu nhập học tại VNJ vào ngày 03/06/2019.

 

Đăng ký nhận thông tin

ĐƠN HÀNG ĐI NHẬT

Tin tức nổi bật

CHAT VỚI CHÚNG TÔI