Chúc mừng 3 bạn trúng tuyển đơn hàng Vận hành máy xây dựng 14/06/2019

Theo đúng kế hoạch tuyển dụng, ngày 14/06 vừa qua đại diện Nghiệp đoàn cùng công ty tiếp nhận đã tới VNJ trực tiếp tuyển chọn các ứng viên phù hợp để tham gia chương trình Thực tập sinh kỹ năng chuyên ngành Vận hành máy móc xây dựng. Trong số các ứng viên tham gia phỏng vấn đã có 3 bạn vượt qua các bài kiểm tra và may mắn trúng tuyển.

Việc tuyển chọn các ứng viên phù hợp cho công việc thực sự rất quan trọng, ngoài việc đảm bảo hiệu quả công việc cho Công ty tiếp nhận mà nó còn quyết định thành công của các bạn Thực tập sinh. Dựa vào kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực của mình, các nhà tuyển dụng đã chọn được những ứng viên tốt nhất và rất kỳ vọng vào những thanh niên Việt Nam năng động, nhiệt huyết. 

Công việc vận hành máy móc xây dựng, trong trường hợp này cụ thể là vận hành máy xúc ủi là một công việc rất thú vị. Hình ảnh những chiếc máy xúc rất đỗi quen thuộc ở Việt Nam, chúng không những xuất hiện ở trong công trường xây dựng mà ở trong các tình huống rất đỗi thường ngày như đào ao, đắp bờ, khai phá giải phóng mặt bằng...nên các bạn TTS có rất nhiều lựa chọn cho tương lai sau 3 năm đi Nhật.

Hầu như các ứng viên đều chưa có kinh nghiệm hay kỹ năng về việc lái máy xúc cũng như ngôn ngữ trước khi tham gia thi tuyển. Tuy nhiên các bạn đừng quá lo lắng, sau khi trúng tuyển các bạn sẽ có thời gian đào tạo Nhật ngữ "cấp tốc" tại VNJ đảm bảo giao tiếp cơ bản cho các bạn khi làm việc tại Nhật Bản. Ngoài ra sau khi xuất cảnh, TTS vận hành máy xúc còn được Công ty tiếp nhận cử đi học và cấp chứng chỉ vận hành máy xúc trước khi được trực tiếp làm việc với máy móc. Đó là một ưu ái rất lớn đối với Thực tập sinh công việc này.

Trải qua các bài kiểm tra sơ tuyển và vòng phỏng vấn trực tiếp, đã có 3 bạn ứng viên may mắn trúng tuyển. Niềm vui hiện rõ trên gương mặt những bạn được lựa chọn.

Rất nhiều học viên VNJ dù không làm cùng một công ty nhưng rất có duyên gặp nhau hoặc hợp tác với nhau trong công việc, đặc biệt trong những hoạt động liên quan đến xây dựng. Nhằm gắn kết tạo môi trường hòa đồng giữa các học viên mới và cũ, Công ty VNJ đã giới thiệu với các bạn mới trúng tuyển 2 bạn TTS đơn Lắp đặt đường ống, có trụ sở rất gần với Công ty của các bạn TTS vận hành máy xúc. Tạo điều kiện cho các bạn có cơ hội làm quen từ đó giúp đỡ nhau trong học tập và cả công việc sau này.

Buổi phỏng vấn kết thúc bằng việc các ứng viên trúng tuyển đọc và ký tên vào bản cam kết sẽ luôn nỗ lực học tập, rèn luyện bản thân trong thời gian sinh hoạt tại VNJ để có thể đạt đủ điều kiện sang Nhật trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký nhận thông tin

ĐƠN HÀNG ĐI NHẬT

Tin tức nổi bật

CHAT VỚI CHÚNG TÔI