Chúc mừng 3 bạn trúng tuyển đơn hàng Sơn nội thất ngày 07/05/2019

Theo kế hoạch, ngày 07/05 đại diện Nghiệp đoàn và Công ty tiếp nhận đã tới trụ sở công ty cp VNJ tiến hành phỏng vấn tuyển chọn ứng viên cho đơn hàng Sơn nội thất. Vượt qua các bài kiểm tra IQ, thể lực cùng với vòng thi vấn đáp, đã có 3 bạn may mắn trúng tuyển và ký hợp đồng lao động.

Công việc Sơn nội thất hóa ra lại rất thú vị, địa điểm làm việc rất linh hoạt và thường xuyên thay đổi dựa theo nhu cầu khách hàng. Môi trường làm việc cũng đem lại cho các bạn TTS rất nhiều cơ hội. Ngoài việc tiếp xúc với khách hàng người Nhật từ đó trau dồi khả năng ngoại ngữ và vốn sống, các bạn còn được tham gia vào các dự án nội thất đầy tính nghệ thuật và sáng tạo tại các nhà hàng, khách sạn.

 

 

Các TTS làm việc chủ yếu tại Hyogo - tỉnh có diện tích lớn nhất vùng Kansai cùng các tỉnh Kyoto và Osaka, phía Bắc giáp với biển Nhật Bản và phía nam giáp với biển nội địa Seto. Tỉnh Hyogo có nhiều địa danh hấp dẫn như cảng Kobe sầm uất, nơi từ xưa đã được xem là một cứ điểm giao thương quốc tế hay đảo Awaji, hòn đảo lớn nhất biển nội địa Seto. Đặc thù công việc thường phải di chuyển, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm phong cảnh, văn hóa và ẩm thực phong phú tại đây, chẳng hạn như thịt bò Kobe nổi tiếng ^^

 

Dưới đây là một số hình ảnh buổi phỏng vấn:

 

 

Đăng ký nhận thông tin

ĐƠN HÀNG ĐI NHẬT

Tin tức nổi bật

CHAT VỚI CHÚNG TÔI