Chúc mừng 3 bạn trúng tuyển đơn hàng Lợp mái ngói ngày 24/05/2019

Đơn hàng lợp mái ngói được tổ chức tại Công ty cp VNJ với sự tham dự của ban lãnh đạo Công ty tiếp nhận đến từ tỉnh Wakayama cùng Nghiệp đoàn trực tiếp tham gia tuyển chọn ứng viên. Công việc liên quan đến xây dựng có một sức hút rất lớn đối với lao động Việt Nam vì nhiều ưu điểm về điều kiện làm việc cũng như chế độ đãi ngộ. Trong những bạn tham gia đơn hàng đã có 3 bạn vượt qua vòng phỏng vấn và may mắn trúng tuyển.

Công ty tiếp nhận đơn hàng Lợp mái ngói có trụ sở và hoạt động chủ yếu ở Wakayama - một tỉnh có 2 mặt giáp biển với khí hậu ôn hòa cùng sản vật thiên nhiên phong phú. Vùng đất này được chọn là nơi dừng chân của rất nhiều khách du lịch, nổi tiếng là vùng đất của trái cây như nho, dâu tây, cam... và các loại hải sản như cá ngừ đại dương đã làm nên thương hiệu của tỉnh này. Với những nguyên liệu chất lượng như vậy, không bất ngờ nếu Wakayama có nền ẩm thực độc đáo với món mỳ Ramen ngon nhất Nhật Bản, sushi cá ngừ cùng các loại hải sản tươi ngon khác... 

Wakayama cũng nằm trong vùng Kinki giàu truyền thống văn hóa nên các lễ hội ở đây rất độc đáo và diễn ra quanh năm. Có thể kể đến Lễ hội cười, Lễ hội lửa nổi tiếng mà trong đó những người tham gia lễ hội sẽ mang những cây đuốc khổng lồ nặng đến 50kg.

Đơn hàng lợp ngói được tổ chức thi tuyển ngày 24/05 tại VNJ đã mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn TTS không những ở địa điểm làm việc rất thú vị mà còn ở những trải nghiệm về công việc. Nhật Bản có một ngành xây dựng rất phát triển và hiện đại, họ rất có kinh nghiệm trong việc xây những ngôi nhà có khả năng chống lại sự khắc nhiệt của thiên nhiên, đặc biệt là động đất. Trong quá trình làm việc liên quan đến bảo dưỡng, thi công mái ngói, các bạn TTS sẽ có cơ hội tiếp xúc với những căn nhà cổ tại Nhật Bản cũng như những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của người Nhật.

Ngoài các bài kiểm tra thể lực và độ tập trung, nhà tuyển dụng còn rất quan tâm tới việc thăm hỏi mong muốn nguyện vọng của ứng viên bởi trong công việc này TTS không chỉ cần sức khỏe mà còn cần một sự đam mê cùng nỗ lực cố gắng trong khi làm việc. Qua các vong phỏng vấn, đã có 3 ứng viên may mắn được lựa chọn, chúc mừng các bạn!

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi phỏng vấn:

 

Đăng ký nhận thông tin

ĐƠN HÀNG ĐI NHẬT

Tin tức nổi bật

CHAT VỚI CHÚNG TÔI