Chúc mừng 11 bạn trúng tuyển đơn hàng Điều dưỡng ngày 10/04/2019

Hôm nay theo đúng kế hoạch, đại diện các Bệnh viện và cơ sở y tế tại tỉnh Mie, Nhật Bản đã tới trụ sở Công ty cp VNJ tiến hành phỏng vấn tuyển chọn các Thực tập sinh Điều dưỡng.

 

 

Tỉnh Mie nằm ở vùng trung tâm của Nhật Bản, vị trí địa lý rất thuận lợi, gần các thành phố lớn như Osaka, Tokyo, Nagoya... Địa hình Mie phong phú: vừa có núi đồi với rừng lá đỏ, lại có đường bờ biển trải dài nên ẩm thực tại đây cũng rất phong phú như hàu, bào ngư, thịt bò Matsusaka... Mie cũng là vùng đất giàu truyền thống văn hóa mà trước tiên phải kể đến là đền Isei Jingu có lịch sử đến 2000 năm, di sản thế giới Kumano Kodo, hay Iga - nơi ra đời của môn Ninja.

 

Được thiên nhiên ưu đãi nên tại Mie có khá nhiều cơ sở Y tế, dưỡng lão mở ra tại đây tạo cơ hội cho lao động nước ngoài trong đó có Việt Nam trải nghiệm cuộc sống tại Nhật Bản. Với sứ mệnh kết nối của mình, Công ty cp VNJ đã tổ chức thành công buổi thi tuyển đơn hàng Thực tập sinh kỹ năng điều dưỡng ngày 10/04. Đã có 11 bạn ứng viên may mắn trúng tuyển ngày hôm nay. Chúc mừng các bạn đã bước đầu thành công trên con đường hiện thực mục tiêu, ước muốn của mình. 

 

Cùng VNJ xem lại những hình ảnh buổi phỏng vấn ngày hôm nay nhé:

 

Đăng ký nhận thông tin

ĐƠN HÀNG ĐI NHẬT

Tin tức nổi bật

CHAT VỚI CHÚNG TÔI